mAPP (Khoe khách hàng) – app Trung Tuyến City

03/02/2021

Ở bài lần này, mAPP tiếp tục khoe, và khách mà mAPP khoe lần này là một khách hàng mà phía mAPP chúng mình rất là hâm mộ về tư duy, chiến lược và cách thực hiện của vị khách hàng này.

Khách hàng đợt này bọn mình giới thiệu đến là Trung Tuyến City.

Đúng như tên gọi city dịch là thành phố, vị khách hàng của mAPP đã xây dựng thành công một thành phố thu nhỏ đúng nghĩa và đúng với câu slogan của thương hiệu Trung Tuyến là:

Thành phố bé tí, ghé một tí, chớ vội đi

Với một chiến lược không thể nào tuyệt vời hơn. Trung Tuyến là một hệ thống tập hợp gồm nhiều thương hiệu khác nhau mà công ty mua nhượng quyền – sau đó tạo thành hệ thống tích hợp đầy đủ các dịch vụ từ khu vui chơi trẻ em, bán lẻ tiêu dùng và chuỗi nhà hàng ăn uống đủ mọi thể loại. Danh sách dài các thương hiệu mà Trung Tuyến City đã mua gồm có: Lotteria, Effoc, Royaltea, KingBBQ, HotSpory, Co.op Food và … nhiều nữa.

Điểm khác biệt của việc mua nhượng quyền, và chọn địa điểm rải rác tại trung tâm thành phố để mở là điều khá là bình thường, nhưng cách làm của Trung Tuyến City thì thiệt là khác biệt, khi Trung Tuyến lựa chọn vùng quận chưa phát triển nhiều là Q12 từ những ngày đầu sơ khai. Trung Tuyến đã lựa chọn phát triển riêng hết một con đường tại Quận 12 là Nguyễn Văn Quá thành một trục đường trung tâm của các hoạt động kinh doanh riêng mình thầu, với tư duy đơn giản là theo hành trình của khách hàng.

Khởi điểm với Lotteria, Trung Tuyến đã thay đổi cả bộ mặt con đường, Chi nhánh Lotteria – Trung Tuyến luôn là một trong những TOP về doanh thu của toàn hệ thống Lotteria trên toàn quốc. Bước đầu thành công, Trung Tuyến hiểu tâm lý và tạo ra một hành trình đúng chuẩn dành cho các khách hàng có gia đình gồm:

1/ Thời gian cuối tuần, gia đình sẽ đưa con đi chơi; 2/ Khi đi chơi, bố mẹ sẽ cần chỗ ngồi, sẽ có chuỗi cafe Trung Tuyến phục vụ.; 3/ Khi con chơi xong, sẽ là giờ ăn, Trung Tuyến sẽ có sẵn chuỗi nhà hàng ngay tại đó cho khách hàng lựa chọn; 4/ Cần mua đồ về nhà? hãy ghé chuỗi siêu thị tiện lợi Co.op Mart của Trung Tuyến.

Bạn có thể thấy rằng, cả một hành trình của khách hàng khi đi đến con đường này là một thiên la địa võng, một thành phố thu nhỏ mà mọi dịch vụ bạn sử dụng đều do Trung Tuyến là người sở hữu và cung cấp.

Cơ duyên mAPP hợp tác cùng Trung Tuyến là sự tuyệt vời để chúng tôi có thể hiểu thêm về một mô hình kinh doanh siêu hay của Trung Tuyến, và hâm mộ Trung Tuyến trong cách tận dụng mAPP để áp dụng vào mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Với gói mAPP-Chuyên nghiệp, chúng tôi có các tính năng đặc biệt và đã được Trung Tuyến khai thác triệt để để sử dụng hiệu quả theo cách riêng:

– Hệ thống tự động điều đơn, và hỗ trợ chia danh mục hàng hóa theo thương hiệu riêng. Trung Tuyến đã tận dụng mAPP và xây dựng gần như thành  một sàn thương mại điện tử kết hợp orderapp-food delivery như (grab/now/beamin). Trung Tuyến đã đưa hàng loạt thương hiệu mình sở hữu lên, kết hợp với dịch vụ giao hàng LALAMOVE mà mAPP đã có sẵn, việc của khách hàng hoặc Trung Tuyến vô cùng nhẹ nhàng, khi khách đặt và tự động hệ thống gửi đơn cho tài xế đến lấy hàng giao về cho khách hàng của Trung Tuyến.

– Điều hay nhất mà Trung Tuyến đã thực hiện được là Thẻ Membership (khách hàng thân thiết/ tích điểm) của Trung Tuyến trên app, là một thẻ vô cùng quyền năng, khi khách hàng của Trung Tuyến có thể dùng điểm để trải nghiệm đa dạng dịch vụ mà Trung Tuyến cung cấp. Khách sẽ không có lý do gì, để không phải tải app của Trung Tuyến khi sự tiện ích về điểm của họ là rất nhiều.

– Lợi ích lớn trong mức đầu tư hạt dẻ. Khi nhìn thấy khách hàng của mình có thể sử dụng app một cách hiệu quả như những thương hiệu lớn phải bỏ số tiền khổng lồ thực hiện, thì với Trung Tuyến đó chỉ là chi phí 1,599,000/ tháng cho gói Chuyên nghiệp, khiến chúng tôi rất vui nhưng cũng buồn tủi một ít, vì chúng tôi không thể thu thêm gì cả, bởi cách sử dụng linh hoạt và thông minh của khách hàng mình, khi mà sự thiệt rằng trong ngành công nghệ để có thể có một sản phẩm app phục vụ được như cách Trung Tuyến đang làm đâu đó sẽ là số tiền lớn hơn rất nhiều. Tuy vậy, cũng rất nhờ Trung Tuyến mà mAPP chúng tôi rất tự hào về sản phẩm của mình đã thực hiện được, và tối ưu toàn bộ chi phí cho việc triển khai một sản phẩm App Loyalty siêu xịn mà chi phí đầu tư vô cùng hấp dẫn, nếu bạn là người biết tận dụng mAPP.

Trên là đôi nét chia sẻ về khách hàng Trung Tuyến City của chúng tôi, một doanh nghiệp vô cùng thông minh trong kinh doanh và biết cách khai thác tối đa lợi ích mà mAPP đem lại, chúng tôi hi vọng bạn cũng sẽ giống họ, bạn hãy tải ngay app Trung Tuyến City để trải nghiệm thử mô hình và cách Trung Tuyến đang hoạt động nhé, liên kết tải app: http://onelink.to/8ta7ay

Nếu bạn đang có ý định làm app, mà chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy liên hệ cùng chúng tôi, chúng tôi có đội ngũ chuyên gia vô cùng nhiệt tình, sẽ thảo luận cùng bạn một cách nghiêm túc để có thể cùng bạn khi đi đến hợp tác, app phải là thành công và hiệu quả cho số tiền đầu tư bạn bỏ ra, đó là quan niệm chia sẻ để thành công rất rõ ràng của chúng tôi.

Truy cập ngay: https://mapp.vn để tìm hiểu về mAPP và đặt lịch tư vấn cùng chúng tôi bạn nhé.

Hãy nên đọc qua một tí, trước khi đặt lịch bạn nhé, hãy chắc chắn bạn là người đã hiểu về mô hình chúng tôi, hoặc ít nhất là nên biết chúng tôi cung cấp dịch vụ gì? Khi đó đội ngũ chúng tôi sẽ có thể tư vấn và chia sẻ cùng bạn dễ dàng hơn.

Chúc bạn sẽ tìm ra được định hướng phát triển riêng app mình thông qua bài viết chia sẻ trên nhé. Cảm ơn bạn đã đọc.