16/10/2020 Marketing attribution (tiếp thị phân bổ) là gì?
Marketing attribution (tiếp thị phân bổ) – đơn giản là một chiến lược báo cáo cho phép các nhà tiếp thị và đội bán hàng (sales) thấy được những hoạt [...]
Read More
15/10/2020 Xu hướng marketing cá nhân hóa là gì? Tầm quan trọng ra sao?
Marketing cá nhân hóa (hay marketing 1-1) được định nghĩa theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, có thể hiểu đơn giản như sau:  Marketing cá nhân hóa là chiến [...]
Read More
15/10/2020 Các thương hiệu lớn có tự tao app bán hàng cho mình, vậy các doanh…
Mục Lục1 Tại sao các doanh nghiệp lớn lại chuyển dần từ mô hình kinh doanh truyền thống sang xây dựng app cho riêng mình?2 Dữ liệu khách hàng3 Giữ [...]
Read More
14/10/2020 Những lý do thúc đẩy doanh nghiệp nên tự tạo app bán hàng
Có thể thấy sự phát triển của các ứng dụng di động và hành vi người dùng đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua. Thay vì phải xếp [...]
Read More
14/10/2020 10 tiêu chí cần biết khi bắt tay vào tạo app bán hàng online
Mục Lục1 Tạo app bán hàng online như thế nào?2 Giải quyết vấn đề của khách hàng3 Tương thích với hệ điều hành iOS và Android4 Duy trì hiệu suất [...]
Read More
14/10/2020 Nên tạo app riêng hay tiếp tục đi theo mô hình kinh doanh truyền thống?
Tạo app riêng đang là hướng đi của nhiều doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh thời đại công nghệ số. Cũng không phải tự nhiên [...]
Read More