Hỏi – Đáp cùng mAPP | Nếu mình có một nhà hàng nhỏ, thì app có thể giúp gì cho mình?

17/08/2020

    Chuyên mục “Hỏi – Đáp cùng mAPP” hoạt động rồi nha các Anh/Chị ơi!

    Tuần qua team có tổng hợp lại các câu hỏi để giải đáp và chia sẻ cùng các anh/chị trong thời gian tới đây ạ.
    Có anh khách hàng inbox cho mAPP như sau: “Nếu mình có một nhà hàng nhỏ, thì mAPP có thể giúp gì cho mình?”

    🔸 Đầu tiên, team cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm mAPP – ứng dụng được nghiên cứu và phát triển để giúp các doanh nghiệp, chủ shop, chủ nhà hàng hay spa-thẩm mỹ,…có thể dễ dàng tạo ra app trên di động riêng trong thời gian ngắn.

    Với một nhà hàng có quy mô nhỏ, hẳn mọi người sẽ không mấy hứng thú với việc sở hữu một cái app riêng trên di động phải không nào? Tuy nhiên, nếu nhìn xa trông rộng, hướng đến sự đổi mới và phát triển lâu dài của một doanh nghiệp, thì thật sự lãng phí khi bỏ qua ứng dụng của mAPP. Công cụ này được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư công nghệ dày dặn kinh nghiệm, mục đích biến mAPP trở thành “trợ thủ” đắc lực để giúp cho phần quản lý công việc kinh doanh của các Anh/Chị trở nên tối ưu hơn.

    Cùng điểm qua một vài tính năng chính của mAPP cho nhà hàng nhỏ này nhé:

    🔸 Tính năng đặt bàn: tính năng này phát triển khi mà các chủ doanh nghiệp đã tiếp xúc với mAPP đều có chung vấn đề là “bị trùng lịch, trùng bàn” dẫn đến việc khách tới nhà hàng nhưng phải chờ đợi lâu, mệt mỏi, khó chịu, thậm chí bỏ về luôn.

    Khi khách đông mà lại không có sự sắp xếp, chuẩn bị chu đáo về nhân sự hay thực phẩm thì rất dễ dẫn đến việc khách sẽ không còn “trung thành” với thương hiệu của bạn nữa.

    🔸 Tính năng tích điểm cho thành viên: đây là tính năng được phát triển tương tự như cách mà The Coffee House, Pizza 4P’s, Pizza Hut Vietnam… đã làm với từng khách hàng của họ. Mục đích chính là tạo động lực để khách tiếp tục sử dụng dịch vụ nhiều lần hơn, hứng thú và nhớ đến dịch vụ của bạn nhiều hơn.

    🔸 Truyền thông trực tiếp đến từng cá nhân: tính năng này cho phép các chương trình khuyến mãi, ưu đãi thậm chí chỉ là những lời thông báo, nhắn nhủ nho nhỏ sẽ được gửi trực tiếp đến từng khách hàng. Với những ưu đãi thì khách khó có thể làm ngơ hay bỏ qua những thông tin như này được.

    🔸 Giao hàng: ngoài ra, thay vì đặt hàng thông qua các app giao đồ ăn như hiện nay, khách hàng có thể đặt trực tiếp trên app của nhà hàng. Khi đó, cửa hàng có thể chủ động chế biến và giao hàng cho các khách của mình một cách dễ dàng hơn.

    Ngoài những tính năng kể trên, mAPP còn cho phép tích hợp các phương thức thanh toán qua ví điện tử như Momo, Airpay, kết hợp với đối tác vận chuyển Lalamove, Ahamove để tăng thêm sự tiện ích cho app riêng của doanh nghiệp.