BLOG

Marketing attribution (tiếp thị phân bổ) là gì?
Marketing attribution (tiếp thị phân bổ) – đơn giản là một chiến lược báo cáo cho phép các nhà tiếp [...]
Xu hướng marketing cá nhân hóa là gì? Tầm quan trọng ra sao?
Marketing cá nhân hóa (hay marketing 1-1) được định nghĩa theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, có thể hiểu [...]
Các thương hiệu lớn có tự tao app bán hàng cho mình, vậy các doanh…
Tại sao các doanh nghiệp lớn lại chuyển dần từ mô hình kinh doanh truyền thống sang xây dựng app [...]
Những lý do thúc đẩy doanh nghiệp nên tự tạo app bán hàng
Có thể thấy sự phát triển của các ứng dụng di động và hành vi người dùng đã thay đổi [...]
10 tiêu chí cần biết khi bắt tay vào tạo app bán hàng online
Tạo app bán hàng online như thế nào? “App tiện lợi - Dễ sử dụng - Chạy mượt mà” - [...]
Nên tạo app riêng hay tiếp tục đi theo mô hình kinh doanh truyền thống?
Tạo app riêng đang là hướng đi của nhiều doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh [...]